Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2023

THIÊN TÂM ĐẠO - NỀN ĐẠO TRỜI KHAI MỞ TRONG KỶ NGUYÊN THÁNH ĐỨC







Đạo Thiên Tâm là đạo của Thời đại mới, kỷ nguyên của ánh sáng, hòa bình, sự thịnh vượng, đạo của hợp lòng người, hợp sơn hà, đại địa, hợp với trời, lấy tâm từ bi thương xót, giúp đỡ muôn loài, hướng đến một cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Đạo Thiên Tâm là đạo của Thế giới mới, đạo của Trời, pháp của Phật.

Khi đạo ra đời trong tương lai con người mới đoàn kết, mới yêu thương nhau, thì lúc đó thế giới mới hòa bình. Kết luận lại rằng, vào thời hoàng kim nhân loại của mình sống rất hiền hòa, ai cũng sẽ là người tốt, người xấu sẽ chết đi, sẽ có đại phước, có Phật xuất hiện để sống chung với mình, để dạy mình làm chuyện gì cũng sẽ có nhân quả. Mọi người hãy luôn nhớ ráng giữ gìn sức khỏe, ăn chay niệm Phật, tuyệt đối không sát sanh.

Đạo Thiên Tâm sẽ thống nhất tất cả các Tôn Giáo trên Thế Giới
Bố Cáo Đại Chúng Khai Đạo Thiên Tâm

Kính Thưa Quí Vị

Không phải Một hay vài vũ trụ Vận hành mà có vô số thế giới đang chuyển động.
Các sinh vật trong hằng sa cõi đang sanh sanh – diệt diệt.
Hoa lá - cỏ cây đang khoe muôn sắc muôn màu rồi cùng tàn héo.
Văn minh – văn hóa của nhân loại cũng theo thời gian mà hưng thịnh – tàn phai.

Tôn giáo – tín ngưỡng – phong tục – tập quán trong cuộc sống của loài người không bao giờ ngừng nghỉ.
Đức Phật Thích Ca đã thấy - đã hiểu - đã chứng như vậy nên Ngài ứng hiện – hóa thân vô số vào muôn cõi độ sanh.

Ngọc Hoàng – Những quốc gia trên thế giới gọi danh hiệu Ngài là Thượng Đế, Chúa Trời hay là Allah, Brahman.

Mẫu mẹ – là Mẹ của Nhân loại, Phật Bà Quan Âm hay Mẹ Maria cũng đều hóa thân của Đại Thánh Mẫu. Là tín ngưỡng nhân gian lâu đời ở Châu Á, mặc dù chưa phải là Tôn Giáo nhưng có rất nhiều người tin theo. Và quan trọng đã mang lại bình an và hạnh phúc trong gia đình – trong xã hội.
Hôm nay ngày lành tháng tốt – năm bình an – (Ngày 19 tháng 02 năm Đinh Dậu) nhằm 11:00 AM 16-03-2017 được phép của “Cha Mẹ”, Thiên Tâm Đạo ra đời.

BIỂU TƯỢNG ĐẠO THIÊN TÂM :

Từ xa xưa, một vụ nổ lớn xảy ra trên không gian vũ trụ, làm xuất hiện một vết rạn đá thiên thạch khổng lồ có hình chữ thập, ở dưới là hình trái tim. Hình chữ thập có hai thanh ngang biểu tượng cho sự bình đẳng, thanh trên là hướng thượng, phía dưới là trái tim; ở dưới là hình hoa sen. Ở dưới là hình Trái Đất, bên trong Trái Đất có bản đồ nước Việt Nam, tượng trưng cho Việt Nam sau này sẽ là thánh địa của thế giới, Việt Nam sẽ nổi tiếng và mọi người sẽ biết đến đất nước mình nhiều hơn.

Dấu Thập – chữ Thập (Đấng Tạo Hoá) – Tâm Bình Đẳng Hướng Thượng

Dấu ngang ( – ): Dạy rằng mọi người phải bình đẳng với nhau, và biết tôn trọng sự sống khác.

Dấu sổ xuống ( | ): Dạy rằng mọi người cần phải tu tâm dưỡng tánh – hướng thượng để có đời sống cao thượng – có đời sống lợi ích cho mình và cho người khác.

Dấu trái tim – Là Tâm, Tâm nghĩa là Phật hay lòng người. Cho dù Đông hay Tây – Nam hay Bắc. Đời nay – Đời xưa, hay tương lai vẫn có điểm chung – Ấy là Đạo.

BẢN KINH THIÊN TÂM được biên soạn và được thỉnh giáo ý chỉ thanh điển của Đức Phật Mẫu Diêu Trì và Đức Quán Thế Âm Bồ Tát duyệt qua, do ngài Ngô Tuấn Kiệt hướng dẫn .

Xin cảm tạ và tri ân, Hiệp cùng Đạo Tràng Thiên Tâm tụng KINH NHẬT TỤNG THIÊN TÂM tại ĐIỆN PHẬT MẪU ngự trên NÚI THIÊN LONG SƠN.


Nam Mô Nhất Thiên Thiên - Ngọc Hoàng Thượng Đế
Nam Mô Nhất Nhất - Hoàng Thiên Đại Thánh Mẫu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét