Thứ Ba, 4 tháng 6, 2024

10 lợi ích khi Trì Chú Lăng Nghiêm tại nhà

 



🔔Kinh Thiên Tâm Đạo hành trì bất cứ lúc nào giờ nào khi tiện lợi, chỉ trong một giờ mà được rất nhiều công đức rất lớn bao gồm :


🔔Kinh Địa Mẫu thu gọn
🔔Công Phu Khuya (Thần Chú Lăng Nghiêm)
🔔Nghi Lễ Sám Hối 36 Lạy, trong đó có 6 lạy đại diện lạy cho tất cả các cỏi trời, người và ông bà tổ tiên

🔔Cuốn kinh này đã được thỉnh ý ân trên duyệt qua

🎀 Nên ngồi thiền 15 tới 30 phút trước khi đọc kinh

LỢI ÍCH KHI TRÌ TỤNG CHÚ LĂNG NGHIÊM!

Mặc dù chú Lăng Nghiêm dài và khó nhất nhưng khi tụng thì nghe hay nhất. Người con Phật gặp được chú Lăng Nghiêm là nhân duyên lớn. Hơn thế nữa, người nào hiểu được nghĩa lý của chú Lăng Nghiêm thì nhân duyên không thể nghĩ bàn.

Chú Lăng Nghiêm được xem là cốt tuỷ trong Phật giáo, dù là người xuất gia hay tại gia, trì tụng mỗi ngày, thì công đức thật không thể nghĩ bàn, giúp cho hành giả tăng trưởng trí huệ, vượt qua mọi sự chướng ngại thử thách trên đường tu tập, đồng thời giúp bảo vệ chánh pháp trụ thế lâu dài, lợi lạc chúng sinh.
Điều lưu ý rất quan trọng khi trì tụng chú Lăng Nghiêm là chúng ta cần hành trì đều đặng mỗi ngày, bất cứ lúc nào, ở đâu, tụng ra tiếng, hoặc tụng thầm, công đức đều không thể nghĩ bàn được. Vì Chú Lăng Nghiêm là đại định, cũng là vua trong các định. Định lực của Chú Lăng Nghiêm hàng phục được tất cả tà ma ngoại đạo. Chỉ cần tụng lên thì chư Thiên, hộ pháp, thiện thần đều cung kính bảo hộ hành giả.

Chú Lăng Nghiêm là hành trang, tư lương, không thể thiếu của người tu Phật. Chỉ cần chúng ta cố gắng trì tụng mỗi ngày, thì công đức không nhỏ, đồng thời cũng là góp phần vào bảo vệ chánh pháp trụ thế lâu dài, lợi lạc tất cả chúng sinh.

10 CÔNG ĐỨC THỌ TRÌ CHÚ LĂNG NGHIÊM :

1. Tội chướng tiêu diệt
2. Các bệnh tật, tai nạn, không đến nơi thân
3. Tất cả chư Phật ,đều cho hết những công đức
4. Chư Bồ Tát Kim Cang Tạng, Hộ Pháp, Thần Vương... đều ủng hộ .
5. Không đoạ ba đường ác : Địa Ngục, Ngạ Quỷ, Súc Sanh.
6. Tuỳ nguyện vãng sanh tịnh độ
7. Dứt sạch ái dục
8. Tài Sản tăng trưởng
9. Sở nguyện viên thành
10. Đắc Thủ Lăng Nghiêm Tam Muội. Tất cả chúng ma ,không phá hoại được.

NAM MÔ LĂNG NGHIÊM HỘI THƯỢNG PHẬT BỒ TÁT.

Chúng ta có thể tụng Chú Lăng Nghiêm bất cứ khi nào rảnh, ngồi tại nhà cũng có thể dành thời gian để trì tụng, nhưng quan trọng nhất trước khi đọc Chú Lăng Nghiêm là phải vệ sinh miệng thật sạch. Khi đọc Chú Lăng Nghiêm thì mỗi một loại chú là mỗi một Chư vị khác nhau, mấy vị này toàn là lửa các vị thần lực kim cang, vì thế mỗi khi đọc Chú Lăng Nghiêm những Chư vị sẽ xuống đứng gần và làm cơ thể mình nóng lên. Người nào biết đọc Chú Lăng Nghiêm sẽ không bị trúng bùa ngải, không bị gạt và biết nhìn người vì ở đời này chánh, tà lẫn lộn.

Tâm Chú Lăng Nghiêm :
Án, a na lệ, tỳ xá đề, bệ ra bạt xà ra đà rị, bàn đà bàn đà nể, bạt xà ra bán ni phấn. Hổ hồng, đô lô ung phấn, Ta Bà Ha

Không ăn chay khấn lăng nghiêm có được không ?

Về mặt đời sống, không ăn chay được thì tụng kinh Lăng Nghiêm vẫn tạm được nhưng điều quan trọng phải vệ sinh miệng thật sạch trước khi tụng.

Phật dịch ra sát nghĩa tiếng việt chính là “tỉnh thức”, nếu ta làm từ thiện mà không đúng chỗ có nghĩa là không tỉnh thức. Theo như sư phụ Kiệt nói, đạo Phật như là một công thức để cho mọi người và các đạo khác có thể sử dụng để làm cho con người tỉnh thức, không làm những điều sai trái, mình sẽ được thăng quan tiến chức, giàu có, gia đình hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét