Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Pê Đê Ý Trinh học Phật Pháp Căn Bản




Ý Trinh sống một cuộc đời sóng gió và Ý Trinh lĩnh hội được những lời dạy của các bạc tiền bối Ý Trinh biết nghiệp duyên Pê Đê chính là nghiệp Huỳnh MônĐức Phật đã có nói đến hàng ngàn năm trong giáo pháp mà Đức Phật răn dạy tất cả chúng sanh, từ đó Ý Trinh thức tỉnh tâm thức của chính mình và Ý Trinh khuyên cả chị em bạn bóng cũng nên Học Tập Kinh Kệ và tìm hiểu về phật pháp vì phật pháp rất là mầu nhiệm và quý báu. 

Chị em bạn bóng chúng ta rất may mắn hơn thân phận phụ nữ, vì phụ nữ còn vướng mắc 5 thứ dơ mà Đức Phật khuyên nên gột rửa rồi mới tìm đến con đường tu hành, còn chị em pê đê chúng ta dù gì cũng là thọ thân Nam rồi nhưng chỉ còn vướng mắc ở tâm hồn là Nữ, như vậy chứng tỏ chúng ta đã có tu tập từ kiếp trước để kiếp này tiến hoá lên làm người để thọ hình thân Nam, nhưng chúng ta không thể có thân tướng Đại Trượng Phu mà chúng ta lại có tư tưởng Pê Đê , Đồng tính Nam, đó cũng là do Nghiệp cũ chưa thoát hẳn hết. Chính vì nội dung sâu sa đó khi chúng ta tin sâu vào nhân quả, chúng ta sẽ tìm được sự giải thoát cho chúng ta. Đúng là không ai có quyền phán xét hay chê bai chúng ta là Pê Đê này nọ, hoặc cười giễu cợt Chị Em Bóng chúng ta, vì ai càng giễu cợt thì người ấy sẽ thọ lấy quả báo mắc vào nghiệp Pê Đê tiếp theo trong tương lai (như 1 lời nguyền của kiếp Pê Đê, ai chọc ghẹo Pê Đê thì chính người ấy sẽ là Pê Đê trong tương lai)

Chính vì xã hội đã từng chê bai kiếp Pê Đê của những người Đàn ông ẻo lả cho nên chính họ tự rơi vào hoàn cảnh ấy, hoặc lại trở thành 1 người Đàn Ông lại đi yêu Đàn Ông, thích được ân ái với Đàn Ông, vì lẽ đó nên xã hội ngày nay giới Đồng Tính Luyến Ái mới nhiều như thế . 
Họ không còn giữ được đạo lý truyền thống quan hệ Nam- Nữ mà ngày nay càng nhiều số lượng người Đồng Tính gia tăng đáng kể như giới Pê Đê , Đồng Tính Nam, hay Ô môi Đồng Tính Nữ, những hình ảnh như thế cũng do vì chúng ta trong thân của kiếp trước đã từng là những người có bản tính Tà Dâm, Dâm dục, Thông Dâm ,Ngoại Tình hay là trêu đùa bỡn cợt, chọc ghẹo, lấy sự không bình thường của người mà đem ra cười đùa chế giễu hay xúc phạm, chửi mắng, đánh đập, ném đá vào những người Nửa Nam Nửa Nữ mà ra. 
Do lẽ đó ngày nay người Đồng Tính càng nhiều là vậy chứ không phải là căn bệnh gì cả. Người Đồng Tính họ cũng khổ luỵ trong tình cảm, giành giật tình cảm nhưng không bao giờ có được hạnh phúc trọn vẹn, họ chạy theo cái bóng phù du nghiệt ngã, nay cặp người này, mai cặp người kia, hoặc mê man trong tình dục đồng giới ,ân ái quá độ để thân thể suy kiệt, nào là giao hợp tình dục bằng đường miệng,  nào là quan hệ tình dục bằng đường hậu môn,... thế nên ta nghiệm kỹ những điều, những sự vật xảy ra trong xã hội ta mới thấy rõ ràng bài học nhân quả rất là sâu sa, chỉ có Trí Huệ của Đức Phật mới làm sáng tỏ chân lý ấy, và chị em bạn Bóng của chúng ta hãy nương vào giáo pháp của Tam Bảo mà thực hành tu tập. Vì Đạo Phật không chỉ là tín ngưỡng, tôn giáo mà còn là một nền Khoa Học vĩ đại, Giáo Lý sâu rộng và nhiệm mầu. 

Ý Trinh đã tìm hiểu về giáo lý của Phật Pháp thì Đức Phật đã nhắc nhở những người Đàn Ông phải cẩn thận đừng để trở thành Huỳnh Môn ( tiếng cổ để chỉ những người Đồng Tính Nam, Pê Đê ) và khuyên họ bằng tri thức và sự nhìn nhận mà phải tu học, để bỏ báo thân Huỳnh Môn trong kiếp sau. 

Và trong Trường Bộ Kinh Phạm Võng Đức Phật đã căn dặn rất kỹ. Chính vì căn cơ đó, mà Ý Trinh đã lĩnh hội và cùng các chị em bạn Bóng đã bước vào con đường Giác Ngộ, thỉnh giáo pháp của Đức Phật răn dạy, ăn năn sám hối những nghiệp mà mình đã gây tạo ra, Ý Trinh đã được các vị sư thầy chỉ dạy và thực hành giới chỉ của Phật truyền thừa. Từ đó Ý Trinh đã thức tỉnh tâm hồn vẫn đục của mình, cố gắng học và sưu tầm những kiến thức có ích cho chính mình và cho những người ban cùng cảnh ngộ như Ý Trinh.

Với nội dung như thế Ý Trinh mời bạn đọc cùng tham khảo những tài liệu quý báu về Phật Pháp mà bất kể chúng ta, giới tính nào cũng có thể tìm đọc và học, thực hành theo những lời Phật Dạy, từ đó tìm ra con đường giải thoát cho mỗi người.

Tìm hiểu Phật Pháp Căn Bản : Link bên dưới 

http://daibaothapmandalataythien.org/phat-phap-can-ban



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét