Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Người Đồng Tính & Nghiệp Ái




Người đồng tính và nghiệp ái
(bài viết của tác giả :Thiên Thần)
Theo mình,Người đồng tính chia làm 4 dạng:

  • Dạng 1: Đó là dạng bị đồng tính bẩm sinh,về tâm lý và cả hình dáng cơ thể (bộ phân sinh dục bán nam bán nữ).Những người bị đồng tính như vầy thường người ta gọi là bê đê hay là bóng lộ.
  • Dạng 2: Đó là bị đồng tính bẩm sinh,về tâm lý là thích người cùng giới ,nhưng bộ phận sinh dục là nam hoặc nữ rõ ràng.
  • Dạng 3: Đó là bẩm sinh không phải là đồng tính,Nhưng do hoàn cảnh sống mà tác động vào tâm lý mà thành người đồng tính.
Ví dụ như lúc nhỏ thiếu tình thương hay bị bắt nạt,ức hiếp thì một người nam sẽ bắt đầu có xu hướng thích 1 người nam,để tìm cảm giác mạnh mẽ hơn là thích 1 người nữ.Vì vậy họ đồng tính.

Ví dụ như lúc nhỏ sống trong 1 hoàn cảnh quá mạnh mẽ,cần sự độc lập về bản thân hầu như 100%,bề ngoài nhìn những người này rất mạnh mẽ nhưng kỳ thực họ rất cần tình yêu thương.Nếu một người nữ sống trong hoàn cảnh vậy thì họ sẽ có xu hướng thích 1 người là nữ,giống họ.Vì họ đã quá mạnh mẽ về thể chất cũng như từng trải nhiều nên họ cần 1 người yếu đuôi hơn nam giới và người đó phải là nữ.Vì vậy họ đồng tính.

  • Dạng 4: Đó là 1 người tò mò hay thích khám phá cái mới cái lạ hoặc là kẻ thích ăn chơi chán cảnh quan hệ dị tính nên tìm cảnh quan hệ đồng tính.Những người này có thể vừa quan hệ đồng tính và vừa quan hệ dị tính.

Sau đây là các nghiệp của từng dạng người:
Nghiệp ái của dạng 1:Một người có thể bị một trong hai nghiệp sau:

  • Nghiệp thứ nhất: Người này là người ở trên phái xuống để làm 1 việc gì đó, được gọi là đồng tử và không được phép xúc chạm ái dục nên sinh thân như vậy để không quan hệ làm ô thân đó.Và bản thân họ cũng không bị chi phối bởi nghiệp ái.
  • Nghiệp thứ 2:Những người do phỉ bán người đồng tính(là đồng tử) bán nam bán nữ nên sinh ra thân là bán nam bán nữ. Nhưng họ khác những người đồng tử ở chỗ lòng đam mê ái dục của họ quá sâu,nên nghiệp chướng quá dày.Họ phải chịu sự hành hạ của ái dục lên thể xác,kiểu như có mà không được hưởng cảm giác ái lạc thật sự.

Nghiệp ái của dạng 2: Một người có thể bị một trong các nghiệp sau:

  • Nghiệp thứ nhất :Họ bị vậy là do nhiều kiếp liên tiếp đều là nữ dù mang thân người hay ở trong cõi giới nào Họ đều là nữ,vì thế họ tuy mang thân nam nhưng tâm tính là nữ.Dĩ nhiên họ chưa tu cao đến mức để từng sống ở các cỏi giới mà giới tính không tồn tại.
  • Nghiệp thứ hai:Họ từng khinh chê ,phỉ bán người đồng tính bằng lời nói và hành động nên kiếp này sanh ra bị như vậy.Nhưng người họ khinh chê ,phỉ bang chỉ là những người đồng tính đang chịu nghiệp ái,chứ không phải là đồng tử (ở d ạng 1) hay thần thánh (ở dạng 3) nào cả.

Nghiệp ái của dạng 3:
  • Nghiệp ái thứ nhất:Họ từng mang thân nam và nữ ở nhiều kiếp khác nhau dù là thân người hay súc sanh ……Nhưng do kiếp trước họ từng khinh chê người đồng tính,dù không phải bằng lời nói ,nhưng họ đã xúi dục người khác hoặc thực hiện những hành động(thường là sau lưng) nhằm phá rối người đồng tính.

  • Nghiệp ái thứ hai:Họ từng là bậc thần thánh nơi cỏi trời,vì muốn dứt bỏ dục ái mà sanh ra nơi cõi ta bà này làm người đồng tính(họ sanh ra cõi ta bà với cùng giới tính lúc họ ở trên cõi trời) để họ dứt bỏ dục ái mà tu học lên cao hơn.

Nghiệp ái của dạng 4:

  • Họ vốn không có nghiệp của tiền kiếp,nhưng kiếp này lại tự đeo mang thêm cái nặng vào thân mình.Các kiếp sau trả nghiệp rất nặng.

  • Nghiệp ái của dạng này:
Nếu họ thiếu phước thì kiếp sau sanh làm những kẻ đồng tính và bị người ta xem như trò chơi.Giống như kiếp hiện tại mà họ đang làm với những người đồng tính vậy.
Nếu họ dư phước đức,tức phước đức bù trừ được những điều xấu mà họ gây ra thì kiếp sau sẽ sanh ra làm người nghèo ,vì những người này thường phước đức dư lại rất ít.
Nếu họ không phước đức bù trừ nhau thì sanh ra cũng là 1 người cả đời lận đận lại mang thân nghèo.


  • Ngoài ra còn có 1 nghiệp ái chung cho tất cả 4 dạng trên nữa,đó là :Họ chỉ là 1 người bình thường như bao nhiêu người nhưng họ bị thế lực âm khác giới dựa vào để hành ái dục.Vì vậy họ trở thành người đồng tính mà chính bản thân họ không hiểu tại sao họ lại bị như vậy.Đễ xoay chuyễn thì phải nhờ phước đức được phật trời thần thánh hay có duyên tu học thì hóa giải được,còn không thì đành chịu vậy.Đối với 1 số người,thật chất đây cũng chính là 1 trãi nghiệm để họ tu học.

Người đồng tính có thể là gay(đồng tính nam) hay lesbian(đồng tính nữ).
  • Nghiệp ái dục cũng như các nghiệp khác,đều là do "đồng thanh tương ứng,đồng khí tương cầu",giống như bạn QN nói.Chứ xưa nay chẵng có ma vương nào hiện hình hay hóa thành người để gieo rắc ái dục làm hại chánh pháp cả.Vì bản thân yêu quái hay ma quỹ tham ái dục họ cũng là 1 chúng sanh mà thôi,họ bị nghiệp ái mà thôi.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét