Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Ý Trinh nói về thiết kế hồ bơi tràn bờ

Nếu bạn có quan tâm đến việc mua căn hộ trong thời gian gần đây, chắc hẳn các bạn sẽ không xa lạ với khái niệm “hồ bơi tràn” có trong các dự án với thiết kế hiện đại và cao cấp. Vậy “hồ bơi tràn” là gì?


Một kiểu hồ bơi tràn.


Hồ bơi tràn – sự đột phá trong thiết kế

Các bạn có thể dễ dàng hình dung sự khác biệt giữa hồ bơi tràn và hồ bơi truyền thống qua hình minh họa dưới đây.


Cấu tạo hồ bơi truyền thống và hồ bơi tràn.


Đối với hồ bơi truyền thống, nước sẽ chảy qua các lỗ thoát nước bên trong hồ, sau đó qua một hệ thống lọc và sử dụng máy bơm để bơm nước trở lại hồ.

Còn đối với hồ bơi tràn, nước sẽ tràn qua thành bể (và có cả các lỗ thoát nước – như hồ bơi truyền thống) và chảy vào 1 hồ chưa nước được thiết kế bên dưới hồ bơi, sau đó qua hệ thống lọc nước và bơm ngược trở lại hồ bơi.

Để thiết kế và xây dựng hồ bơi tràn, đòi hỏi kĩ thuật và công nghệ tiên tiến hơn. Vì thế, ngoài tính thẩm mỹ vượt trội so với kiểu hồ bơi truyền thống, hồ bơi tràn sẽ đạt tiêu chuẩn kĩ thuật cao hơn và có lợi cho sức khỏe hơn so với kiểu hồ bơi cũ.

Hồ bơi tràn – một xu thế mới

Ngoài những ưu điểm vượt trội như: tính thẩm mỹ cao, view nhìn thoáng đẹp, tiêu chuẩn kĩ thuật cao, có lợi cho sức khỏe… hồ bơi tràn còn có thêm một ưu điểm khá thú vị đó là mặt nước cực kì yên tĩnh, không có gợn sóng. Nếu nhìn từ trên xuống, mặt hồ sẽ phẳng lặng giống như một mặt gương nhờ vào hệ thống nước tràn. Vì thế, đây là một xu thế mới trong thiết kế hồ bơi được áp dụng cho các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ và đẳng cấp.


Mặt nước hồ bơi tràn rất tĩnh lặng – như một chiếc gương.


Một số hình ảnh về hồ bơi tràn.












Hồ bơi tràn – thiết kế điển hình của các dự án Novaland

Với mong muốn xây dựng những cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại và đẳng cấp, những dự án của Novaland luôn chú trọng vào tính thẩm mỹ tiện ích và chất lượng công trình. Trong đó, yếu tố thẩm mỹ là một yếu tốt khá nổi bật trong các dự án của Novaland. Bất kì dự án nào của Novaland cũng có đầy đủ tiện ích, và hồ bơi tràn là một điểm nhấn không thể thiếu trong hầu hết các dự án.đó. Điển hình có thể kể tên ra đây để quý vị tiện tham khảo là dự án The Botanica, dự án GardenGate, dự án Lucky Palace, dự án The Sun Avenue, dự án Sunrise City, dự án Kingston, dự án Golden Mansion và nhiều dự án khác nữa.















Hồ bơi tràn khu căn hộ Sunrise City – Novaland – ảnh thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét