Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Bàn giao Căn Hộ Avila Q.8





Bàn giao căn hộ giá rẻ Avila 1 và giới thiệu Avila 2


– Hiện nay, tại khu vực TP HCM, các căn hộ có giá dưới 1 tỷ đồng thuộc dạng “hiếm có khó tìm”, do đó, các dự án có lượng căn hộ này luôn thuộc dạng “hot”, nó được đánh giá là căn hộ giá rẻ.

Loại căn hộ này thuộc phân khúc phát triển bền vững, đáp ứng nhu cầu thực của phần đông người dân TP.


Theo thống kê trong quý 2/2017, thị trường có 10.000 căn hộ được chào bán, nhưng chỉ có 40% là căn hộ giành cho khách hàng có thu nhập mức trung bình. Điều đó cho thấy, căn hộ vừa túi tiền (từ 1,5 tỷ trở xuống), hiện nay rất ít trên thị trường TP HCM. Trong khi nhu cầu ở phân khúc này rất lớn. Minh chứng cho điều này là tại TP HCM, những dự án phù hợp với phân khúc vừa nêu, trên tính thanh khoản rất cao, khi được công bố.

Có thể nói rằng, thị trường căn hộ tại TP HCM nguồn cung cho các dự án có giá trên dưới 1 tỷ mà vẫn đảm bảo các tiêu chí cho 1 căn hộ loại khá, đảm bảo tiện ích nội ngoại khu là rất ít.

Những căn hộ giá rẻ này hiện chỉ được một số ít chủ đầu tư tham gia như Him Lam Land có Him Lam Phú Đông, Him Lam Phú An; Hưng Thịnh có Moonlight Garden… Cty nhà Thời Đại có Heaven Cityview.

Trước tình hình đó, Cty TNHH SX TM DV Thái Bảo cũng tham gia phân khúc này, và minh chứng cho sự thành công, ngày 5/10 tới, Thái Bảo sẽ bàn giao dự án căn hộ The Avila 1 và dự kiến ngày 15/11/2017 sẽ chính thức cho 100% cư dân vào ở và sẽ nhanh chóng ra sổ cho từng khách hàng trong thời gian dự kiến là tối đa 12 tháng kể từ ngày bàn giao. Bên cạnh đó, ngày 30/9 chủ đầu tư dự án đã ký kết với đơn vị đối tác đưa vào hoạt động trung tâm thương mại để phục vụ cư dân.

The Avila 1 mở bán tòa nhà đầu tiên vào tháng 9/2016 (285 căn hộ), ngay ở thời điểm thị trường căn hộ đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, The Avila 1 vẫn gặt hái được những thành công đáng kể.

Với vị trí thuận lợi và dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố, dự án đã có được sự quan tâm của đông đảo khách hàng là những người có nhu cầu tìm kiếm một chốn an cư lý tưởng cho cuộc sống chất lượng.

Không chỉ thu hút người mua bằng ưu điểm “nhất vị, nhì hướng”, The Avila 1 còn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng nhờ vào giá bán phù hợp với thu nhập của người dân (trên dưới 1 tỷ đồng/căn) và tiến độ thi công nhanh chóng.

Tiếp nối thành công này, chủ đầu tư sẽ tiếp tục liên kết với phía Ngân hàng BIDV với cam kết tài chính 100% hoàn thành dự án và đối tác Thi công 620 để giới thiệu đến khách hàng giai đoạn mở rộng của dự án, căn hộ The Avila 2.

The Avila 2 có quy mô 6 block, mỗi block cao từ 18 - 27 tầng (2 tầng hầm) với khoảng 3.738 căn hộ. Diện tích mỗi căn hộ từ 50-77m², giá bán dự kiến từ 16 đến 18 triệu/m².

Tính trung bình một căn hộ 2 phòng ngủ chỉ có giá từ 800 triệu đồng đến 1 tỷ đồng. Đây là mức giá gần như rất hiếm tại thị trường TP HCM hiện nay. Bên cạnh đó, The Avila 2 cũng thừa hưởng tất cả các tiện ích như The Avila 1 khi có vị trí 2 mặt tiền đường An Dương Vương, có hệ thống trường học, khu vui chơi giải trí bậc nhất cùng với giao thông qua các quận trung tâm thuận lợi, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Khách hàng sẽ thanh toán trong các đợt hợp lý cho tiến độ thi công dự án. Căn hộ The Avila 2 dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào quý IV năm 2018.

Ông Huỳnh Ngọc Châu - Phó Tổng Giám đốc thường trực Cty L&L Group cho biết: Căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng từng là phân khúc chủ lực về nguồn cung trên thị trường TP.HCM. Tuy nhiên, khoảng hơn một năm trở lại đây, việc tìm mua căn hộ ở mức giá này, đang ngày càng trở nên khó khăn, với khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở. Đặc biệt nhất là chúng tôi đã dày công nghiên cứu để đưa ra một mẫu căn hộ thông minh với chỉ 76-77 m² quý khách hàng sẽ sở hữu 3 phòng ngủ với tất cả phòng ngủ lấy gió và lấy sang hợp lý - căn hộ này được cho rằng là một chọn lựa hấp dẫn cho những gia đình 2 hay 3 thế hệ cùng chung sống.








Ngày 5/10 tới đây, Công ty TNHH SX TM DV Thái Bảo sẽ bàn giao dự án căn hộ The Avila 1 tọa lạc tại 114 An Dương Vương, phường 18, Quận 8, TP.HCM.

Ngày 5/10: Bàn giao dự án căn hộ The Avila 1


Dự kiến ngày 15/11/2017, chủ đầu tư sẽ chính thức cho 100% dân cư vào ở và nhanh chóng ra sổ cho từng khách hàng trong thời gian dự kiến là tối đa 12 tháng kể từ ngày bàn giao.

Trước đó, ngày 30/9, chủ đầu tư dự án đã ký kết với đơn vị đối tác đưa vào hoạt động trung tâm thương mại để phục vụ cư dân.

Tọa lạc trên khu đất có diện tích 4.029,8 m2, Khu căn hộ The Avila gồm 1 block căn hộ cao 22 tầng và 1 tầng hầm dùng làm bãi giữ xe. Dự án gồm 285 căn hộ có diện tích từ 50,5 - 69,9 m2, từ 1 - 2 phòng ngủ.









Dự kiến ngày 15/11/2017, chủ đầu tư sẽ chính thức cho 100% dân cư vào ở và nhanh chóng ra sổ cho từng khách hàng trong thời gian dự kiến là tối đa 12 tháng kể từ ngày bàn giao.

Trước đó, ngày 30/9, chủ đầu tư dự án đã ký kết với đơn vị đối tác đưa vào hoạt động trung tâm thương mại để phục vụ cư dân.

Tọa lạc trên khu đất có diện tích 4.029,8 m2, Khu căn hộ The Avila gồm 1 block căn hộ cao 22 tầng và 1 tầng hầm dùng làm bãi giữ xe. Dự án gồm 285 căn hộ có diện tích từ 50,5 - 69,9 m2, từ 1 - 2 phòng ngủ.

1 nhận xét:

  1. Bạn có bán căn hộ Phú Mỹ Hưng Property phumyhungproperty.vn không vậy? mình thấy căn hộ này đẹp quá

    Trả lờiXóa