Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Thiết Kế Căn Hộ Avila




Thiết kế căn hộ the avila quận 8 chuẩn đẹp.

Thiết kế Căn hộ the avila quận 8 có điểm gì khác biệt? The avila nằm tại trung tâm quận 8 với vị trí đẹp. Là một trong những khu chung cư cao cấp giá rẻ. The avila quận 8 đốt mắt người nhìn với thiết kế chuẩn Singapore.

Nằm trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, giao với đường An Dương Vương, view đại lộ Đông Tây. Từ dự án the avila, bạn có thể vào trung tâm quận 1 chỉ cách 7km.

Nằm trên góc 3 mặt tiền là đường An Dương Vương (60m) , đường quy hoạch 20m phía sau dự án the avila và hẽm hiện hữu 6m, dự án căn hộ The Avila 1 sở hữu giá trị gia tăng mạnh mẽ thời điểm hiện tại và tương lai. Vị trí thuận lợi này tạo điều kiện cho cư dân thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích trong khu vực.



Đường An Dương Vương là một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối nhanh đến trung tâm Quận 1, Quận 6, Bình Tân, Bình Chánh, mang đến những thuận lợi về giao thông cho cư dân dự án căn hộ The Avila 1.

The Avila quận 8 được thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội như Trường tiểu học Kim Đồng, Phú Định....Trường Trung học cơ sở Lam Sơn, Lê Tấn Bê, Nguyễn Công Trứ.... Trường THPT Nguyễn Thị Định, Bình Phú, Nguyễn Tất Thành, Siêu Thị Metro Bình Phú, công Viên Bình Phú, bệnh viện Triều An, bệnh Viện Quận 6, Bến Xe Miền Tây....


Căn hộ The Avila vơi 3 mặt tiền view sông thoáng mát với nhiều tiện ích vượt trội: Trung tâm thương mại, spa, nhà trẻ, dịch vụ thương mại , khu sinh họat cộng đồng, cây xanh, sân chơi trẻ em và đặc biệt là khu hồ bơi... mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống an lành, thoải mái.

Điểm nhấn đặc biệt chính là thiết kế căn hộ the avila quận 8. Một căn hộ với sự thiết kế chuẩn mực. Mang đậm phong cách của quốc đảo sư tử, chung cư the avila quận 8 hạn chế những khuyết điểm về trụ, tường không vuông vức.

Phương châm của nhà đầu tư là phát triển căn hộ the avila để ở trên cơ sở đảm bảo sức khỏe và lợi ích về tinh thần cho cư dân. Vì thế, các kiến trúc sư đã nghiên cứu và thiết kế căn hộ The Avila quận 8 theo phong cách Singapore hiện đại, với tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có khả năng đón gió và đón ánh sáng tự nhiên. Mỗi phòng từ 55 -70 m2, phù hợp cho mọi gia đình trẻ.

Mỗi căn hộ the avila có từ 1 -3 phòng ngủ, toilet, bếp, phòng khách, ban công thoáng mát, có chỗ phơi đồ riêng, sạch sẽ. Đặc biêt, phòng bếp thông thoáng, không bị ám mùi thức ăn lên các phòng khác.

Bạn có thể thoải mái thiết kế lại căn phòng như ý muốn. Bên ngoài căn hộ the avila là hệ thống cây xanh, hoa cỏ tươi mát. Mang đến cuộc sống thoải mái cho cư dân thành phố.



Full nội thất cao cấp từ trong ra ngoài, bàn giao đầy đủ cho khách hàng khi giao nhà.

Không chỉ là một căn hộ hoàn hảo để ở. Thiết kế căn hộ the avila quận 8 còn được xem như một nơi lý tưởng nghỉ dưỡng sau giờ làm mệt mỏi. Bạn có một nơi tuyệt vời để giải trí, thể thao, hay hít thở không khí trong lành tại công viên xanh mát. Trẻ con được vui chơi thỏa thích, an toàn.

Ngoài ra, sống tại the avila quận 8, bạn không cần lo lắng vấn đề an ninh. Dự án the avila cao cấp luôn bố trí camera an ninh 24/24, bảo vệ tuần tra, kiểm soát liên tục. Bố trí dụng cụ phòng cháy ở tất cả các tầng.

Chỉ cần từ 900 triệu bạn đã sở hữu ngay căn hộ the avila với 2 phòng ngủ. Tổ ấm tuyệt vời với nhiều tiện ích, tiện nghi.

Nếu không có điều kiện, hãy chọn phương án trả góp. Ngân hàng BIDV hỗ trợ 70% giá trị căn hộ. Là cơ hội cho nhiều gia đình sở hữu căn hộ the avila cao cấp tại quận 8.

3 nhận xét:

  1. mình thấy căn hộ Phú Mỹ Hưng Property phumyhungproperty.vn cũng đẹp và đầy đủ tiện ích lắm, không biết trong đây có bạn nào mua căn hộ bên đó chưa nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Nếu có nhu cầu bạn có thể cập thêm thông tin Du an asahi tower quận 8

    Trả lờiXóa