Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Căn Hộ Avila Q.8




TỔNG QUAN DỰ ÁN :
  • Với mục tiêu mang đến một môi trường sống xanh và văn minh, thân thiện, tiện nghi, hướng tới tương lai phát triển bền vững, công ty TNHH SX TM DV Thái Bảo đã cho ra đời dự án The Avila quận 8. 

  • Dự án căn hộ The Avila sở hữu lợi thế vượt trội so với các dự án khác cùng khu vực khi tọa lạc trên 3 mặt tiền đường là đường An Dương Vương(60m), đường quy hoạch 20m phía sau dự án và hẽm hiện hữu 6m.

  • Bằng kinh nghiệm và tiềm lực tài chính vững mạnh, chủ đầu tư Thái Bảo đã gặt hái được nhiều thành công từ các dự án tên tuổi như dự án Carina Plaza, dự án The Everich 1, dự án Asa Light…

  • Căn hộ The Avila nằm trong chuỗi sản phẩm căn hộ giá tầm trung trên dưới 1 tỷ đồng, với 3 phương thức thanh toán đa dạng để khách hàng lựa chọn và được ngân hàng BIDV cam kết bảo lãnh. Là một dự án hội tụ đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống hoàn hảo, The Avila quận 8 sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm chốn an cư và là một lựa chọn hấp dẫn của giới đầu tư.

Tên dự án: The Avila.

  • Chủ đầu tư : Công ty TNHH SX-TM-DV Thái Bảo.
  • Vị Trí : 114 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM.
  • Diện tích khu đất : 4.029,7m2.
  • Tổng diện tích sàn : 28.577 m2
  • Cao 22 tầng, gồm: 1 hầm – 1 lửng hầm, 3 tầng khối đế + 19 tầng khối tháp.
  • 285 căn (gồm tầng hầm – lửng hầm, 3 tầng thương mại dịch vụ, 1PN, 2PN).

Tiện ích dự án: Dịch vụ thương mại, nhà trẻ, khu sinh họat cộng đồng …



VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA :


Dự án căn hộ The Avila tọa lạc tại số 114 An Dương Vương, quận 8, TP. HCM. Vị trí này nằm trên góc 3 mặt tiền như đường An Dương Vương(60m), đường quy hoạch 20m phía sau dự án và hẽm hiện hữu 6m.



TIỆN ÍCH :


  • Từ tầng 1 – tầng 3 dự án căn hộ The Avila quận 8 là hệ thống trung tâm thương mại, sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu mua sắm của cư dân. 

  • Ngoài ra, dự án còn có hàng loạt các tiện ích nội khu vượt trội khác như nhà trẻ, phòng tập thể dục thể thao đa năng, Công viên cây xanh, bãi đậu xe, spa, nhà hàng, café…. mang lại cho cư dân căn hộ The Avila một cuộc sống tiện lợi, thư thái.


  • Dự án căn hộ The Avila 1 sở hữu giá trị gia tăng mạnh mẽ thời điểm hiện tại và tương lai. Vị trí thuận lợi này tạo điều kiện cho cư dân thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích trong khu vực.

  • Đường An Dương Vương là một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối nhanh đến trung tâm Quận 1, Quận 6, Bình Tân, Bình Chánh, mang đến những thuận lợi về giao thông cho cư dân dự án căn hộ The Avila 1.


Sơ đồ vị trí dự án The Avila 1 quận 8




MẶT BẰNG

MẶT BẰNG CĂN HỘ THE AVILA 1

Phương châm của nhà đầu tư là phát triển căn hộ để ở trên cơ sở đảm bảo sức khỏe và lợi ích về tinh thần cho cư dân. Vì thế, các kiến trúc sư đã nghiên cứu và thiết kế căn hộ The Avila 1 quận 8 theo phong cách Singapore hiện đại, với tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có khả năng đón gió và đón ánh sáng tự nhiên.


Sau những giờ làm việc mệt nhọc, căn hộ The Avila 1 sẽ là mái ấm yên bình để cư dân quay về, nghỉ ngơi và thư giãn, sum họp bên người thân và tận hưởng những tiện ích hoàn hảo. Căn hộ The Avila 1 với nội thất hoàn thiện cơ bản sẽ tiết kiệm không ít thời gian và chi phí trang trí cho cư dân.

Mặt bằng căn hộ :

Tất cả các căn hộ The Avila 1 được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát. Nội thất căn hộ cao cấp, hệ thống cửa chống cháy rất an toàn cho cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống. 285 căn hộ The Avila có diện tích từ 50,5 đến 69,9 m2, cũng là dòng diện tích phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân.




































TIỆN ÍCH 

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ THE AVILA 1

  • Nhằm mang lại sự thuận tiện cho cư dân, tiết kiệm thời gian di chuyển và nâng cao chất lượng cuộc sống, chủ đầu tư Thái Bảo bố trí hệ thống trung tâm thương mại sang trọng từ tầng 1 – tầng 3 dự án The Avila 1 để cư dân có thể thoải mái mua sắm, vui chơi giải trí ngay tại nơi ở của mình.


Trung tâm thương mại đẳng cấp

  • Hàng loạt các tiện ích nội khu vượt trội khác được tích hợp tại dự án căn hộ The Avila 1 như nhà trẻ, phòng tập thể dục thể thao đa năng, công viên cây xanh, bãi đậu xe, spa, nhà hàng, café, ...Mọi nhu cầu sống, rèn luyện sức khỏe, nghỉ ngơi của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn và chu đáo. Căn hộ The Avila 1 sẽ không đơn giản chỉ là nơi để ở mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của cư dân.


Nhà hàng sang trọng


Hệ thống tiện ích nội khu vượt trội ngay tại dự án The Avila 1 quận 8

Tiện ích ngoại khu

An cư tại dự án The Avila 1 quận 8, cư dân sẽ được thừa hưởng những dịch vụ giải trí, giáo dục, mua sắm lớn như:

- Trường học:
+ Mầm non Bông Sen.

+ Tiểu học Nguyễn Công Trứ.

+ THCS Bình Đông.

+ THPT Nguyễn Thị Định.

+ Đại học Y Dược - Rmit.

- Y tế:

+ Bệnh viện Chợ Rẫy.

+ Bệnh viện Nhiệt Đới.

+ Bệnh viện Triều An.

+ Bệnh viện Y Dược.

- Trung tâm mua sắm& giải trí:

+ Big C.

+ Metro.

+ AEON Mall, Co.op Food.

+ Chợ Lớn.

+ Parkson Hùng Vương.

+ TTTM SC Vivo City.

+ Galaxy.

+ Công viên Phú Lâm.

+ Công viên nước Đại thế giới.

+ Bến xe Miền Tây.

+ Hệ thống ngân hàng/ATM.

Xung quanh dự án có đầy đủ các bệnh viện chuyên khoa sẵn sàng chăm sóc sức khỏe cư dân

Chỉ trong tối đa 10 phút di chuyển, cư dân dự án căn hộ The Avila 1 có thể tìm thấy và sử dụng mọi dịch vụ thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của mình như bệnh viện, trường học, bến xe đến các siêu thị, trung tâm thương mại lớn, rạp chiếu phim, hệ thống ngân hàng, công viên giải trí... 




Dự án The Avila 1 quận 8 thuận tiện để di chuyển đến nhiều quận nội thành

  • Dự án The Avila tọa lạc tại 114 An Dương Vương, quận 8, TP. HCM, công trình là tổ hợp 2 khối chung cư 18 và 19 tầng, môi trường sống Xanh và văn minh, thân thiện, tiện nghi, hướng tới tương lai và phát triển bền vững. 3 tầng bên dưới là các dịch vụ tiện ích phục vụ cho cư dân toà nhà: nhà trẻ, dịch vụ thương mại , khu sinh họat cộng đồng, cây xanh, sân chơi trẻ và đặc biệt là khu hồ bơi. ...


  • Thông tin dự án căn hộ The Avila

  • Tên dự án: The Avila

  • Chủ đầu tư : Công ty TNHH SX-TM-DV Thái Bảo
  • Địa Điểm : 114 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM

  • Diện tích khu đất : 4.029,7m2

  • Tiện ích dự án: Dịch vụ thương mại, nhà trẻ, khu sinh họat cộng đồng ...

  • Tổng diện tích sàn : 28.577 m2

  • Năm thiết kế : 2011

Căn hộ The Avila tọa lạc tại 114 An Dương Vương, quận 8, TP. HCM, công trình là tổ hợp 2 khối chung cư 18 và 19 tầng, môi trường sống Xanh và văn minh, thân thiện, tiện nghi, hướng tới tương lai và phát triển bền vững. 3 tầng bên dưới là các dịch vụ tiện ích phục vụ cho cư dân toà nhà: nhà trẻ, dịch vụ thương mại , khu sinh họat cộng đồng, cây xanh, sân chơi trẻ và đặc biệt là khu hồ bơi. ...



Vị trí căn hộ The Avila

The Avila có vị trí đắc địa nằm trên góc 3 mặt tiền như đường An Dương Vương(60m), đường quy hoạch 20m phía sau dự án và hẽm hiện hữu 6m.


  • Từ dự án The Avila dễ dàng di chuyển về khu trung tâm quân nhất 1, quận 2 khoảng 15 phút và mất từ 5 phút để đến được trung tâm quận 5,6. Ngoài ra, từ dự án The Avila bạn có thể dễ dàng di chuyển về các quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 3, quận 10…
Tiện ích căn hộ The Avila

  • The Avila được thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội trong khu vực trong vòng bán kính 3km như Trường tiểu học Kim Đồng, Phú Định...;Trường Trung học cơ sở Lam Sơn, Lê Tấn Bê, Nguyễn Công Trứ... trường THPT Nguyễn Thị Định, Bình Phú, Nguyễn Tất Thành ;Siêu Thị Metro Bình Phú; Công Viên Bình Phú; Bệnh viện Triều An; Bệnh Viện Quận 6; Bến Xe Miền Tây....


Căn hộ The Avila vơi 3 mặt tiền view sông thoáng mát với nhiều tiện ích vượt trội: 
Trung tâm thương mại, spa, nhà trẻ, dịch vụ thương mại , khu sinh họat cộng đồng, cây xanh, sân chơi trẻ em và đặc biệt là khu hồ bơi... mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống an lành, thoải mái.


Phương thức thanh toán căn hộ The Avila


Thanh toán linh hoạt, giá cả cạnh tranh trong khu vực.










5 LÝ DO NÊN CHỌN CĂN HỘ THE AVILA

1 – The Avila quận 8 nổi bật với vị trí đắc địa nằm trên góc 3 mặt tiền đường như đường An Dương Vương (60m), đường quy hoạch 20m phía sau dự án và hẽm hiện hữu 6m. An cư tại căn hộ The Avila, cư dân chỉ cách quận 1 , quận 2 khoảng 15 phút và cách quận 5, 6 khoảng từ 5 phút. Việc di chuyển đến nơi học tâp và làm việc trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

2 – Căn hộ The Avila quận 8 phù hợp với nhu cầu thực tế của người dân bởi các căn hộ có diện tích từ 50,5 m2 đến 69,9 m2. Các block có kiến trúc hiện đại giúp cư dân tận hưởng được gió và ánh sáng tự nhiên, mang đến một cuộc sống thư thái và an lành.

3 – Căn hộ The Avila được trang bị nội thất cao cấp, cửa chống cháy, đảm bảo an toàn cho gia đình. Mỗi căn hộ đều có bancon và sân phơi kín đáo, vừa mang lại sự thuận tiện cho cư dân, vừa tạo ra mỹ quan cho dự án.

4 – Trong vòng bán kính 3km là hệ thống hạ tầng kinh tế -xã hội như trường tiểu học, trường THCS, THPT, siêu thị, công viên, bệnh viện, bến xe…. Mọi nhu cầu sống của cư dân dự án The Avila quận 8 sẽ được đáp ứng nhanh chóng và đầy đủ nhất.

– Chủ đầu tư đưa ra mức giá hợp lý chỉ trên dưới 1 tỷ đồng nhưng sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, từ lợi thế vị trí, kết nối giao thông đến các tiện ích sống bên trong và bên ngoài dự án căn hộ The Avila.



VỊ TRÍ CĂN HỘ THE AVILA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT KHÔNG?

Để mô tả sự đặc biệt của vị trí căn hộ The Avila ,hãy hình dung một vòng tròn khép kín có một đường kính cắt ngang.


Vòng tròn đó chính là tuyến đường Vành đai 2 bao bọc quanh khu vực nội đô TP.HCM.

  • Đường kính của vòng tròn chính là tuyến Đại lộ Đông Tây(đại lộ Võ Văn Kiệt+đại lộ Mai Chí Thọ) kết nối phía Tây với phía Đông của TPHCM.

  • Vị trí căn hộ The Avila nằm cạnh ngay 2 tuyến đường huyết mạch quan trọng của cả TPHCM nên được đánh giá là rất đắc địa. Đọc đến đây một số khách hàng sẽ lo nếu căn hộ Avila  nằm gần các tuyến đường lớn như vậy thì có quá ồn ào không? Thật may,căn hộ The Avila nằm cách đại lộ Đông Tây(đại lộ Võ Văn Kiệt) khoảng 500 m và cách Vành đai 2 khoảng 1,3 km. Do vậy,khách hàng khi sinh sống tại Avila sẽ không bị ô nhiễm bởi tiếng ồn.
  • Về thực trạng giao thông thì hiện nay,Đại lộ Đông Tây đã hoàn thiện,kết nối thông suốt từ Đông sang Tây. Còn tuyến Vành đai 2 vẫn chưa được khép kín toàn tuyến.


Vị trí căn hộ The Avila quận 8

  • Từ căn hộ The Avila đi theo Đại lộ Võ Văn Kiệt sẽ kết nối được quận 6,quận 5,quận 4,quận 1. Tiếp tục đi qua hầm Thủ Thiêm sẽ kết nối với khu đô thị Thủ Thiêm ,quận 2,quận 9.

  • Từ căn hộ Avila  đi theo quốc lộ 1A sẽ ra tới cao tốc Trung Lương. Từ căn hộ The Avila  đi theo Đại lộ Đông Tây(Võ Văn Kiệt-Mai Chí Thọ) sẽ ra tới cao tốc Long Thành-Dầu Giây.

  • Hiện nay các cây cầu trọng điểm như cầu Nguyễn Tri Phương,cầu Nguyễn Văn Cừ đang được thi công nối nhánh xuống đại lộ Võ Văn Kiệt. Sau khi hoàn thiện thì sẽ nâng cao khả năng kết nối giao thông từ căn hộ Avila  sang các quận 8,Bình Chánh,quận 7…

  • Tiềm năng về vị trí căn hộ The Avila 

  • Vị trí căn hộ The Avila có khá nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

  • Tiềm năng thứ nhất chính là khi Vành đai 2 được khép kín toàn tuyến, khi đó từ căn hộ The Avila có thể theo đường An Dương Vương qua cầu Phú Định để ra Trịnh Quang Nghị->Nguyễn Văn Linh.Tuyến Vành đai 2 khép kín giúp kết nối khu Tây và khu Nam một cách thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều so với hiện nay. Đây là một động lực mạnh giúp gia tăng giá trị cho căn hộ The Avila .


  • Tiềm năng thứ hai chính là dự án Khu đô thị Habor City của Novaland tại khu vực cảng Phú Định.Khi dự án cao cấp này của Novaland được triển khai sẽ góp phần tạo nên một diện mạo mới cho cả khu vực phường 16,quận 8 nói chung và khu vực gần dự án The Avila nói riêng.
  • Tiềm năng thứ ba đó chính là tuyến đường An Dương Vương chạy qua phường 16 quận 8, hiện đang được nâng cấp và mở rộng với lộ giới 40m.

  • Ngoài ra,căn hộ The Avila  nằm trong khu dân cư hiện hữu đầy đủ các tiện ích, xung quanh là một loạt các dự án khác như Avila 1, Avila 2, City Gate,Carina,Diamond Riverside, Heaven Riverview…Khi các dự án này đi vào hoạt động hết sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư sầm uất, tạo nên giá trị cộng hưởng lẫn nhau.

THIẾT KẾ CĂN HỘ THE AVILA QUẬN 8

  • Xét về thiết kế tổng thể thì dự án The Avila được thiết kế theo hình chữ Z giúp tối ưu lấy sáng và gió cho cả tòa nhà. Giữa 2 căn hộ Avila đều có giếng trời.

  • Về thiết kế chi tiết,dự án Avila chỉ có căn hộ 1 Phòng ngủ+2 Phòng ngủ,diện tích vừa phải nên tổng giá thành phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình trẻ.

  • Các căn hộ The Avila được bố trí rất hợp lý,vuông vức nên tối ưu được diện tích sử dụng.

  • Tất cả các Phòng ngủ của căn hộ The Avila  đều có cửa sổ. Phòng khách có ban công rộng rãi. Khu vực giặt phơi nằm riêng biệt (chứ không nằm ngay ban công phòng khách) nên thẩm mỹ và riêng tư.
  • Ngoài ra,phần bếp cũng được bố trí nằm tách biệt hẳn khác nên nấu ăn không bị mùi lan sang các phòng khác. Khu vực bếp còn được thông ra lô-gia nên càng thông thoáng. Khách hàng sau khi nhận nhà có thể làm thêm một cửa kéo nơi khu vực bếp, khi có khách đến nhà sẽ hoàn toàn không nhìn thấy khu vực bếp của nhà bạn, đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Căn hộ The Avila  quận 8 được thiết kế hiện đại,xây dựng theo phương pháp tường chịu lực nên căn hộ vuông vức thẩm mỹ, không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ.

  • Thêm một điểm mạnh nữa trong thiết kế dự án Avila , đó là các căn hộ có diện tích chỉ từ 47-70 m2, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà. Do chủ yếu được thiết kế với diện tích khá nhỏ nên tổng giá bán của Avila sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh.
THỜI ĐIỂM NHẬN BÀN GIAO CĂN HỘ THE AVILA

  • Thời điểm nhận bàn giao căn hộ The Avila : Trước đây khá nhiều khách hàng đã phải ôm trái đắng khi mua những dự án mà chủ đầu tư chậm trễ hoặc đủ năng lực để bàn giao nhà cho khách hàng.

  • Đây là nỗi lo lớn nhất của khách hàng khi đi xem các dự án căn hộ đang trong giai đoạn xây dựng. Và đối với dự án The Avila  cũng không phải là ngoại lệ. 

  • Tuy nhiên, khi Luật kinh doanh bất động sản 2014 có hiệu lực kể từ ngày 1/7/2015 thì nỗi lo này đã được giải quyết: Khi ký hợp đồng mua bán căn hộ The Avila , khách hàng sẽ được Ngân hàng ký hợp đồng bảo lãnh.


  • Thêm một điểm để khách hàng yên tâm về tiến độ dự án The Avila : Các dự án trước đây do Chủ đầu tư làm đều được xây dựng vượt tiến độ.Điển hình căn hộ The Avila 1 đã xây dựng vượt tiến độ 4 tháng so với cam kết trong hợp đồng mua bán( căn hộ The Avila 1 nằm sát cạnh căn hộ The Avila 2 nên quý khách dễ dàng nhận thấy).
  • Tháng 10 -2017 Căn hộ Avila đã được Chủ Đầu Tư Cty Sx - Thương Mại - Dịch Vụ Thái Bảo đã chính thức bàn giao căn hộ cho các cư dân nhận nhà vượt tiến độ dự kiến. Góp phần mang lại những giá trị lợi ích cho người mua nhà có điều kiện nhận nhà sớm để ổn định nơi ăn chốn ở vì phương châm "An Cư rồi mới Lạc nghiệp"

QUY MÔ DỰ ÁN THE AVILA 2

  • Có thể nói đây là điểm mạnh của dự án The Avila 2. Với quy mô dự án lớn nhất so với các dự án xung quanh. Do đó căn hộ The Avila 2 có nhiều diện tích đất để dành làm tiện ích phục vụ cư dân như hồ bơi,công viên nội khu, trung tâm thương mại.
CHỦ ĐẦU TƯ CĂN HỘ AVILA 2
  • Nhờ kết hợp kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu và thi công là thế mạnh của 2 công ty là Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thái Bảo và Đơn vị xây dựng là Công Ty Bê tông 620 nên dự án The Avila được hưởng lợi:
  • Tiết kiệm các chi phí trung gian nên giúp hạ giá thành căn hộ The Avila 2
  • Làm chủ được tiến độ và chất lượng xây dựng của dự án The Avila 2
GIÁ BÁN CĂN HỘ AVILA 2 CÓ TỐT KHÔNG?
Khảo sát giá bán của một loạt các dự án xung quanh The Avila 2, chúng ta sẽ được kết quả như sau:
  • City Gate,Diamond Riverside giá bán từ 21 triệu/m2
  • The Avila 1 giá bán từ 18 triệu/m2
  • Viva Riverside giá bán từ 26 triệu/m2
  • Một số các căn hộ thuộc quận 8 : The Pegasuite giá bán từ 25 triệu/m2, Asa Light giá bán từ 19 triệu/m2
  • Một số căn hộ thuộc Bình Tân như: Moonlight Park View giá từ 23 triệu/m2, Moonlight Boulevard giá từ 21 triệu/m2.
  • Như vậy thì rõ ràng giá bán của căn hộ The Avila 2 hiện đang rất tốt. Tốt cho cả người mua để ở và cho cả người mua để đầu tư.

TÓM LẠI ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA CĂN HỘ THE AVILA

  • Ưu điểm của căn hộ The Avila 2 là vị trí gần các tuyến đường huyết mạch của TPHCM.

  • Tiến độ xây dựng cực kỳ tốt.Thiết kế thông thoáng,thông minh,tối ưu diện tích sử dụng. Giá bán căn hộ The Avila 2 đang được đánh giá là tốt so với các dự án xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét