Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2021

Huấn Văn Khuyên Ăn Chay Của Ngài Quan Thánh Đế Quân




Lời Quan Thánh Đế Quân - Quan pháp luật chủ từ bi :
Việc mở lớp pháp hội kinh thiên động địa, khiến các Thiên Thần Tiên Phật đều đến hộ đàn, các oan nợ của các con đều đang đòi báo, toàn bộ tổ tiên của các con đều quỳ ở phía sau nghe lớp, 4 vị pháp luật chủ chúng ta đều hộ pháp, xin hỏi các con sao lại có được vinh hạnh như vậy, các con có đức tánh gì mà có thể được như vậy, phiền đến các Thần Thánh Tiên Phật hộ pháp cho các con. Tất cả đều nhờ Thiên Ân Sư Đức, các con còn không biết cảm ơn ? Nếu như không phải nhờ Ơn trên từ bi, các con sao có thể tham dự lớp này ? Có thể mở pháp hội không phải là việc dễ dàng, cũng như không phải ai cũng đủ tư cách để tham dự. Phía sau mỗi một người, Đều có rất nhiều oan thân trái chủ đang đứng, nếu như không phải Lão Sư Tế Công của các con từ bi, gánh vác cho các con, các con làm sao có thể tham dự lớp này ,


Huấn Văn Khuyên Ăn Chay Của Ngài Quan Thánh Đế Quân


Trung Thiên Ngọc Hoàng Đại Thiên Tôn
Quan Thánh Đế Quân cảnh tỉnh đời
Lí luận khoa học sẽ đối chứng

Chẳng tin hãy xem kĩ rõ ràng
Về sau thế giới sẽ đổi mới
Toàn để chừa người trì chay thôi
Tất cả thực vật ngũ huân loại
Thảy đều quét tận gốc không sót
Chẳng phải Ngu huynh lời dối gạt
Khoa học nhiều tập sẽ minh chứng
Sát sinh hại mệnh chớ hòng thoát
Mặc người mình sắt khéo biện tài
Thân ô uế đều quét sạch thôi
Nếu không ứng nghiệm Ta thất tín
Nguyện chịu Hoàng Mẫu giáng chức quyền
Trời thay đất đổi lớn Ta rõ
Quan Mỗ ta tuy là thân võ
Cũng thường vì Chúng lệ không ngớt.

Dịch nghĩa :

Hiện nay các nhà khoa học của các nước trên thế giới đã đem những thành quả lí luận từ những nghiên cứu của họ để chứng thực sự biến đổi của vũ trụ, ngày tàn của nhân loại.

Mọi người hãy bình tĩnh quan sát cục thế biến đổi của thế giới hiện nay thì có thể hiểu rõ, không lâu sau này toàn thế giới nhất định sẽ gặp phải một đợt thay đổi lớn cực kì, sẽ khiến thế giới Ta bà này cải tạo thành cõi tịnh độ nhân gian.

Vào ngày nhân loại nhận chịu sự đào thải, lưu thanh khử trược, chỉ những người trì chay ăn các vật chất thanh nhẹ mới có thể được bình an vô sự. Đến ngày ấy, hết thảy tất cả những vật chất mặn, tanh toàn bộ đều nhất định sẽ chịu phải oai lực của đại tự nhiên mà bị tiêu diệt chẳng tồn sót.

Tình cảnh biến đổi lớn như vậy là ý trời, là khuynh hướng phát triển chung, chớ chẳng phải là Quan Mỗ ta đang nói bừa dối gạt mọi người.

Tình hình mà ta đã nêu ra thì các nhà khoa học của các phương diện và các nhà đại tiên tri của thế giới cũng đã sớm ngày phát biết bày tỏ công khai. Hết thảy những kẻ tàn nhẫn háo sát đến lúc ấy tuyệt đối khó mong được yên thân tránh thoát.

Chúng sinh trong thiên hạ nếu như chẳng kịp phản tỉnh sớm, tu sửa tâm mình, thì có thể lặng lẽ mà nhìn xem những ngày thê thảm của đào thải diệt tận của nhân loại sẽ đến. Đến khi ấy, mặc cho người là thân mình sắt thép, khéo tài tranh biện thì cũng khó mà để sót.

Phàm là cái khí thanh nhẹ thì mới có thể bảo hộ giữ lại không làm hại, còn nếu như là những người thể chất ô uế tanh mùi các thức ăn mặn thì chắc chắn sẽ bị quét diệt tận không sót.
Những việc mà Quan Mỗ ta đã nêu ra nếu chẳng có ứng nghiệm thì tất là ta cuồng ngôn loạn ngữ, nói bừa thất tín, vậy thì ta nguyện chịu sự khiển trách cách chức của Hoàng Mẫu.

Đại sự của Tam Thiên đều là do ta nắm chưởng, phàm là những sử biến đổi của càn khôn ta tất biết chắc rõ ràng. Hết thảy các bậc đại trượng phu đều không dễ dàng tùy tiện rơi nước mắt, Quan Mỗ ta cũng không ngoại lệ, thế nhưng gặp phải các đồng bào tiên quyến trong biển khổ gặp phải tình cảnh đau thương thê thảm của hung kiếp, ta chẳng lúc nào mà không nước mắt giàn giụa lau mãi chẳng khô.





Kinh Quan Thánh Đế Quân
Cứu Kiếp Độ Nhân Chỉ Mê




Đại kiếp đáng sợ trước mắt hiện
Ngũ Ma quét đời cực hung nghiêm
Mỗi người đề phòng sớm chuẩn bị
Chớ đợi đến lúc hối muộn màng
Kinh chỉ mê, nói rõ ràng, lúc này mau tu đức vội vàng
Kiếp trước mắt, cực lợi hại, tội nợ muôn năm phải thanh toán
Chúng Thần Thánh, sớm an bài, tạo sổ sách tội nợ ghi lại
Mạng đền mạng, nợ trả nợ, các món nợ mạng sao thoát khỏi
Sao Thiên Cương, Địa Sát Quái, cùng được phái xuống cõi thế gian
Chốn phồn hoa, cùng quấy hoại, quấy thành chém giết loạn thế gian
Khắp thiên hạ, thảy đều loạn, người mọi màu da chẳng được an
Trộm khắp nơi, nghìn nghìn vạn, mỗi mỗi xưng anh hùng hảo hán
Có kẻ đoạt, có kẻ gạt, có kẻ vơ vét kiếm chác tiền
Trộm cướp loạn, binh mã hiện, người người bị bức đến tuyệt đường
Có người đụng vào súng pháo chết
Kẻ dưới đao máu nhiễm suối vàng
Có người mệnh đứt trong khói lửa
Có người nhảy sông về Âm Gian
Tất cả đều là tiền kiếp tạo
Kiếp trước tạo nghiệt, nay trả hoàn
Tiền kiếp tạo, đời nay báo, đời nay báo ứng từng tí hoàn
Người có tội, muôn Thần biết, người người trên đầu gắn cờ hiệu
Chẳng nhận người, nhận cờ hiệu, chiếu theo cờ hiệu nhận thực báo
Cắm cờ xanh, chết vì pháo, Kẻ cắm cờ đỏ dùng lửa thiêu
Cắm cờ đen, bị chết đuối, kẻ cắm cờ trắng nếm đao thép
Duy người hay tích phước hành thiện
Gắn cờ vàng muôn Thần Thánh hộ
Người lành được phước, tuy Thần hộ
Sao bằng tu đạo xuất hạo kiếp
Người đời mau tìm kiếm đại đạo
Không tìm đại đạo chẳng thể thoát
Một kiếp này, rộng vô biên, máu chảy thành sông xương chất núi
Tu đạo người người khả chạy thoát
Người chẳng có đạo khó lòng thoát
Chúng Thần Thánh, đứng giữa không, đều ở không trung tính nợ nần
Ai đòi nợ, ai thiếu nợ, người nào phải trả cho người nào
Nào ai tiền kiếp đã tạo nghiệp
Nào ai tiền kiếp có hành thiện
Nào trừ bớt, nào tính toán, chỉ thấy trừ ác hoặc dư thiện
Dư thừa thiện, Thần bảo hộ, Thần trông bảo hộ thường bình an
Dư thừa ác, Thần trừng phạt, Thần Thánh trừng phạt gặp Ma nạn
Khắp nơi lọan, thêm lụt hạn, bệnh tật các loại trong ngoài truyền
Vừa chịu đói, vừa gặp loạn, không chừng vô cớ mà mất mạng
Làm bài tính, thật đáng than, thế gian sau này tổn nhiều mạng
Mười chết chín, duy một còn lại
Một phần thoát khỏi là thần tiên
Tính bàn tính, Thiên Hoa chuyển, tơ hào chẳng thể một tí sai
Thiếu mạng vẫn phải đem mạng trả
Thiếu nợ rốt cuộc phải trả hoàn
Người thế gian, sớm nhìn thấu, sớm ngày ăn chay niệm Phật mau
Giữ Phật pháp, tụng kinh quyển, trì kinh khả giải muôn tội chướng
Thì nợ mạng chẳng cần trả mạng
Thiếu nợ không cần phải trả hoàn
Cõi hồng trần, chẳng thể luyến, trông tuy tốt nhưng chẳng lâu bền
Cõi xa hoa, tuy tốt đẹp, luyến lưu mãi cũng chẳng được gì
Tham khoái khẩu, thịt thơm ngon, đều là gây tạo nợ oan nghiệt
Ăn tám lạng, trả nửa cân, ai chịu nhường ai một tí ti
Ăn càng nhiều, càng nhiều tội, tạo tội đầy rồi hết sống nổi
Hạn thọ hết, muốn ăn khó, Diêm Vương phát phiếu xuất lệnh bài
Sai tiểu quỷ, đến trước mắt, tay cầm xiềng xích tới buộc lôi
Canh ba xiềng trói canh ba chết
Lưu đến canh năm, tuyệt chẳng ai !
Bất luận bận, hay là nhàn, bất luận việc gì cũng vứt hết
Khí nơi họng, một loáng tắt, hai mắt nhắm còn gì vẹn toàn
Tiền vàng bạc, khó đem theo, chỉ còn lại hai bàn tay trắng
Thật đáng thương, đến âm gian, tiểu quỷ bắt lấy hả hê đánh
Tiểu quỷ đánh, trốn đâu thoát, vẫn phải ngoan theo gặp Diêm Vương
Khu chó dữ, chó nhảy vồ, cắn đến toàn thân bê bết máu
Trại quỷ loạn, quỷ đòi tiền, lũ quỷ xúm kéo giật thót tim
Núi gai nhọn, dải răng sói, đều bị ép trên ấy lăn lộn
Da thịt nát, khắp cả người, tiểu quỷ nắm kéo đi giao lệnh
Điện Sâm La, rất uy nghiêm, đầu trâu mặt ngựa đứng hai bên
Ngài Diêm Vương, ngồi chính giữa, Phán quan tay cầm sổ nghiệt chướng
Tra tội hồn, thiện và ác, dẫu miệng khắp người cũng khó cãi
Có hành thiện, chuyển quan lại, đủ ba ngàn công làm Thần Tiên
Không hành thiện, khó phân giải, chỉ đọa địa ngục khóc thê lương
Xuống vạc dầu, lên núi đao, lại bỏ vào cối giã mài nghiền
Đến lúc ấy, hối đã muộn, chi bằng nay hãy sớm tu luyện
Nói tu luyện, cũng chẳng khó, chỉ cần trong tâm phát lòng thành
Lập chí hướng, lấy chủ kiến, trừ bỏ ngũ huân cắt đứt hẳn
Tuân Phật quy, lập Phật đường, mỗi ngày ba buổi hiến khói hương
Siêng tụng kinh, chớ tham nhàn, oan nghiệt tiền kiếp sớm tiêu sạch
Tội kiếp trước, nếu tiêu sạch, từ nay vĩnh viễn không tai hoạn
Cầu Minh Sư, chỉ huyền quan, khả thăng thiên đàng thành Thần Tiên
Đến thiên đàng, đã thành Tiên, chẳng uổng một phen đến nhân gian
Siêu thất tổ, bạt cửu huyền, cha mẹ cũng được về Tây Thiên
Được xưng hiếu, được gọi Hiền, hiếu hiền cả hai đều vẹn toàn
Yết kiến Mẫu, gặp Chúng Tiên, hưởng tiêu dao khoái lạc vô biên
Nói đến đây, đã hoàn tất, người đời phải cặn kẽ suy xét
Muốn được thoát khỏi vận kiếp khổ
Phải mau học theo Kinh Chỉ Mê
Kinh chỉ mê, là pháp thuyền, khắp nơi gặp người siêng giảng truyền
Về Linh Sơn, gặp từ Mẫu, thành tựu mình-người ,công muôn vàn
Người không học theo Kinh Chỉ Mê
Lúc sống gặp ương, chết bị phạt
Một trang lời cạn lưu trần thế
Tiếp bàn việc phổ độ thâu viên
Lại khuyên thế gian nam và nữ
Tu thân bảo mạng chớ xem thường
Nhân được thân người tự do chủ
Mau tiến đại đạo lên pháp thuyền.


Kiếp Nạn


Thế gian người sợ kiếp bên ngoài

Nào dịch bệnh, lũ lụt thiên tai …

Tai kiếp bên trong nào ai sợ ?

Tự tánh mê muội gây kiếp hoài !



Vô minh phiền não là kiếp nội

Từ tâm biến hiện kiếp bên ngoài

Ma trong chiêu cảm Ma ngoài lại

Không kiếp nội, sao có kiếp ngoài ?



Tùy theo tâm tịnh, cõi nước tịnh

Tâm tịnh tai kiếp nào phát sinh

Mười phương cõi Phật không tai kiếp

Thảy đều do bởi tâm thanh tịnh.



Thế gian muôn vàn loại kiếp nạn

Nhưng lớn nhất là nạn “ luân hồi ”

Nếu chẳng sanh thì nào phải tử

Tránh kiếp nạn duy cầu đạo thôi !





Cầu Đạo

( Nam Hải Cổ Phật từ bi )



Đời người vốn tự thân có đạo

Nhưng chẳng biết tự mình có đạo !

Đạo là vật gì, sao hiển đạo ?

Chẳng ngộ đạo, nên phải cầu đạo.



Đời người vốn tự thân có đạo

Nhưng tự thân lại xa rời đạo

Tự chẳng thấy, chẳng rõ ngộ đạo

Thế nên người mới phải cầu đạo.



Có thể nghe đạo là cơ hội

Khả cầu đạo là duyên phận rồi

Khả đắc đạo là cực may mắn

Ngộ đạo duy nhờ tuệ căn thôi.



Tu đạo tức là tu nội đức

Hành đạo tức là hành ngoại công

Liễu đạo tức là đã hoàn nguyện

Thành đạo là trở về cội nguồn.



Vì Sao Phải Cầu Đạo ?

( Hà Tiên Cô từ huấn )



1.Năng lượng trí tuệ ở tại Huyền Quan

Vì sao tu đạo phải “ cầu đạo ” trước để đăng đường nhập thất ?

Bởi vì lúc “ cầu đạo ”, cầu đắc “ một chỉ điểm của Minh Sư ”, Ơn Trên mở ra cánh cửa tự tánh của các hiền sĩ, linh tánh của các hiền sĩ có thể trực tiếp tiếp nhận được tịnh linh ánh sáng của vũ trụ thượng thiên.

( Tịnh linh : là lực lượng của đại tự nhiên vũ trụ )

Sau khi cầu đạo thì sẽ khế nhập khá sâu sắc hơn đối với đạo lý, chân lý, cũng khá là nghe hiểu được những đạo lý, chân lý mà Tiên Phật xiển thuật.





2. Cầu đạo biết con đường sanh đến chết đi

Sau khi cầu đạo, Hiền sĩ mới biết rằng vị chủ nhân, chơn chủ tể của cái thân này nằm ở chỗ nào, thì sau này mới biết phải hướng chỗ nào để tu, mới biết rõ con đường giải thoát sanh tử luân hồi.



3.Cầu đạo có thể mở nhâm đốc mạch

Hiền sĩ khi cầu đắc “ một chỉ của Minh Sư ”, khi “ vị Minh Sư đại diện được ủy quyền ” điểm mở cánh cửa tự tánh của các hiền sĩ, thì đồng thời cũng đã mở “ hai mạch nhâm đốc ” của các hiền sĩ. Hai mạch nhâm đốc của thân người sau khi đã mở rồi, nếu biết chân tu thật luyện thì có thể khiến cho cái khí của toàn thân vận hành thông suốt ở cả vòng tiểu chu thiên. Cái khí trên thân con người nếu có thể vận hành thông suốt, khí chẳng ngừng đọng, tắc nghẽn thì thân thể bàn sẽ khá ư là khỏe mạnh.



4. Cầu đạo mới biết pháp tu đạo

Vậy nên người muốn tu đạo thì trước tiên phải cầu đạo. Sau khi cầu đạo thì mới biết làm thế nào tu thân, tu đạo, dưỡng sinh, dưỡng thân. Hiền sĩ muốn cái khí của tự thân có thể thông suốt, không tắc nghẽn, thì ngoài việc phải chân tu thật luyện ra, cái khí trên thân còn nhất định phải là “ thanh tịnh ” đấy.



5. Sau khi cầu đạo phải thanh lọc khí trược

Phải làm thế nào để khiến tự thân chẳng có những khí trược, âm khí, uế khí sản sinh và đọng sót lại, để bảo vệ gìn giữ thân thể có cái khí thanh tịnh đây ?

Thứ nhất, nhất định cần phải biết tu thân dưỡng tánh, những hỷ nộ ai lạc muốn phát đều phải có tiết độ vừa phải.

Thứ hai, ăn uống nhất định cần phải thanh tịnh. Không ăn những thức ăn âm khí trược khí, uế khí nặng, thịt động vật.

Thứ ba, Nhất định cần phải hiểu biết các kênh tiêu nghiệp



6. Nhân quả nghiệp lực là khí trược

Những nhân quả nghiệp lực của tự thân nếu như chẳng có tiêu, tự thân chịu sự che lấp hoặc sự giằng kéo của những nhân quả nghiệp lực thì trên người bèn sẽ có cái khí âm trược của những Duyên Nhơn Nhân Quả.



7. Cầu đạo khởi ngòi cho các nhân duyên lành

Mỗi người trong lũy kiếp ngoài việc đã tạo xuống các nhân quả nghiệp lực thì cũng có hành thiện tích đức hoặc ít hoặc nhiều, tu thiện bố thí, tích xuống các thiện công, nghiệp lành. Có một bộ phận sẽ chuyển đổi thành phước báo mà kiếp này hưởng dụng, Ơn Trên cũng sẽ dựa theo nhân duyên của mỗi người khác nhau mà xoay chuyển. Đợi đến khi cơ duyên chín muồi rồi, Ơn Trên sẽ an bài sắp xếp cho những duyên lành mà các hiền sĩ đã kết trong lũy kiếp xuất hiện bên cạnh các hiền sĩ một cách đúng lúc để giúp đỡ, hiệp trợ cho các hiền sĩ.



8. Nhân duyên lành đến từ sự tu đạo

Thế nhưng những duyên lành, thiện tri thức, quý nhân này muốn tương trợ cho các hiền sĩ thì tự “ thân ” của các hiền sĩ cũng nhất định cần phải đi trên con đường tu đạo, hành đạo, phổ độ chúng sinh, như vậy những mối duyên lành này mới sẽ càng thêm hiển hiện.

Vậy nên kiếp này các hiền sĩ nếu như gặp được các quý nhân, thiện tri thức thường tương trợ cho các hiền sĩ, dẫn dắt lãnh đạo các hiền sĩ đi hướng chánh đạo, đường lành, đấy đều là mối duyên lành mà các hiền sĩ lũy kiếp đã kết xuống với người ta đấy.






Kiếp Nạn 2020



Hai không hai không (2020), đại tử ( 4+0 ) nạn,
Thiên tai thủy hỏa dịch lan tràn,
Từ hữu về không, thu rụng lá,
Duyên sanh diệt, thiên lão địa tàn.




Lòng người hoại, đất trời theo hoại,
Thiên-địa-nhân khắng khít tương quan,
Tâm sanh thiên đàng hay địa ngục,
Lành-họa : niệm thiện-ác chiêu cảm.

Tâm sanh, muôn vàn cảnh hiện sanh
Tâm diệt, cảnh tùy tâm mà diệt
Tùy theo tâm tịnh, cõi nước tịnh
Tránh họa, duy dùng tâm chuyển cảnh.

Tội từ tâm khởi, đem tâm sám
Ác nghiệp quả báo từ tâm sanh
Chẳng sám hối về tâm thanh tịnh
Ma nội cảm Ma ngoại hoành hành.

Gió nghiệp từng cơn thổi càng mạnh
Nhân gian hóa hiện địa ngục thành
Muốn ngừng “gió nghiệp”, duy tâm định
Tiêu địa ngục, niệm ác chuyển lành.

“ Định phong đơn ” khắc Ba Tiêu Quạt
Người có chẳng biết, cũng chẳng màng
Nên để “ bát phong ” thổi tâm động
Ba Tiêu quạt lửa sân si tham !

“ Định phong đơn ” cất giấu nơi đâu ?
Linh Cát (靈吉)Bồ Tát mau tìm cầu
Nếu cả hai tìm hoài chẳng thấy
Mau bái Tế Công Minh Sư cầu.

Người khắp thế gian nếu tìm thấy
Linh Cát Bồ Tát ở nơi đâu
“ Định phong đơn ” tự thân được lại
Siêng dùng, tâm định khả tránh tai.

Hai không hai không, tai thường lại
Từ đây kiếp nạn sẽ kéo dài
Nếu tâm người vẫn không tu sửa
Tam nghiệp bất tịnh, sao thoát tai ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét